Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Giới trẻ tự lập để khẳng định bản thân - game mobi army

Giới trẻ tự lập để khẳng định bản thân - game mobi army


Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và giao lưu văn hóa quốc tế, giới trẻ Việt Nam đang ngày càng thích sống tự lập để khẳng định bản thân. Tự túc về tài chính và sinh hoạt đã giúp nhiều bạn trẻ trưởng thành và chín chắn hơn.

Thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ Việt tuy đang sống cùng gia đình lại mong muốn được thuê nhà ra ở riêng, thậm chí, trên các trang mạng xã hội còn thành lập các diễn đàn mang tên chơi mobi army online "Hội những người sống tự lập", "Tôi thích sống tự lập"… Có rất nhiều lý do để giới trẻ muốn tự lập như để được hưởng cảm giác tự lo cho bản thân và tách khỏi sự quản lý của gia đình, tích lũy thêm kỹ năng sống, không lệ thuộc vào tài chính gia đình hay lập gia đình hoặc ở xa nhà nên phải sống riêng...


Tự túc về tài chính và sinh hoạt đã giúp nhiều bạn trẻ trưởng thành và chín chắn hơn.

Ngay cả trường hợp nhiều bạn đang sống chung với gia đình vẫn muốn độc lập về sinh hoạt và tài chính, như tự mình chuẩn bị những bữa ăn ngon cho nhiều người, giặt mobi army quần áo và ủi đồ, tự đi làm kiếm tiền để khẳng định bản thân mình.

Bạn Minh Hạnh, nhân viên một công ty xuất nhập khẩu ở Hà Nội có nhà ở phố cổ nhưng vẫn quyết tâm ra ở riêng. "Mình xin bố mẹ ra ở riêng được gần một năm rồi, bây giờ tự lo lấy tất cả từ thuê nhà, chợ búa, cơm nước, giặt giũ, lau dọn nhà cửa, mua sắm… Sau một thời gian, mình chăm chỉ mobile, biết tính toán khoa học và sống tình cảm hơn với mọi người. Tuy nhiên, ở riêng cũng khá vất vả, hàng tháng mình phải tính chi ly từng đồng một sao cho hợp lý, lại phải có ít tiền để tích lũy dần", Hạnh chia sẻ.

Một trong những điều quan trọng nhất đối với các bạn muốn sống tự lập là vấn đề tài chính với đủ các khoản phải chi tiêu như tiền thuê nhà, điện nước, ăn uống, mua sắm... Vì vậy, giải pháp được nhiều bạn lựa chọn là "gõ cửa nhà băng" để vay tiền. Minh Hạnh tâm sự: "Vì phải chi tiêu nhiều khoản khi ra riêng nên mình quyết định vay tiền ngân hàng để mua những vật dụng trong nhà. Sau khi tìm hiểu, mình đã lựa chọn vay vốn trực tuyến ở ngân hàng Standard Chartered với thủ tục nhanh gọn".

Nhiều bạn trẻ đã chọn hình thức vay tiền ngân hàng để mua sắm những đồ dùng cần thiết như TV, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện thoại smart phone, xe máy hay các đồ thời trang hàng hiệu. Nhiều người có điều kiện và chứng minh được khả năng trả nợ tốt còn mạnh dạn vay tiền mua ôtô hoặc xe máy phân khối lớn với số tiền hàng trăm triệu đồng...

Khác với trường hợp của các bạn trẻ muốn tự lập ở trên, anh Hồng Quân ở Cát Linh, Hà Nội chuẩn bị cưới vợ, nên được bố mẹ cho một căn nhà 2 tầng ở Cầu Giấy. Anh quyết định sửa lại nhà để chuẩn bị cho tổ ấm mới. Sau khi ngồi dự trù các hạng mục cần sửa chữa online, lắp đặt, mua sắm mới đồ gia dụng với tổng số tiền gần 400 triệu đồng, anh Quân quyết định làm hồ sơ vay vốn ngân hàng gần 200 triệu đồng, số còn lại lấy từ tiền tích lũy của hai vợ chồng sau mấy năm đi làm, tiền mừng đám cưới… "Tổng thu nhập của hai vợ chồng mỗi tháng 20 triệu đồng, chưa kể đi làm thêm và thời gian trả lãi dài nên mình rất tự tin có thể trả tiền trước hạn", anh tâm sự.

Điều nhiều người còn băn khăn khi vay tiến ngân hàng chính là việc tiếp cận ngân hàng và hồ sơ thủ tục rườm rà, nhiều loại giấy tờ, tốn kém thời gian… Hiện Standard Chartered Việt Nam java đáp ứng nhu cầu này với sản phẩm "Vay tiêu dùng online", cho phép khách hàng có thể lập hồ sơ vay vốn online tại website của ngân hàng (www.standardchartered.com.vn) với cam kết giải quyết hồ sơ trong vòng 24h và được giảm ngay 1% lãi suất so với lãi suất vay thông thường, thời hạn vay lên đến 60 tháng.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/5, các khách hàng trả lương qua tài khoản tại Standard Chartered với mức vay từ 80 triệu đồng và không trả lương với mức vay từ 100 triệu đồng trở lên sẽ nhận được hoàn lại 6% lãi suất cho vay, trong ba tháng đầu tiên sau khi giải ngân. Vay tiêu chơi mobi army online dùng là một trong những giải pháp giúp kích cầu tiêu dùng nội địa, đặc biệt vay tiêu dùng tín chấp là "cứu tinh" cho những bạn trẻ vốn chưa có nhiều tài sản nhưng lại có nhu cầu về tiêu dùng, mua sắm cá nhân. Tuy nhiên, các bạn trẻ cũng cần lưu ý trước khi vay vốn nên lựa chọn các ngân hàng uy tín, nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt phải cân đối tài chính cá nhân để tránh chi tiêu quá đà.

Chơi Mobi Army online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét